วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สูตรแทงบอลเดี่ยว Cabot ยืนยันการออกเดินทาง Lorient


ฝ่ายซ้ายฝรั่งเศสจิมมี่คาบ๊อตบอกว่าเขาจะออกจากลอริยองต์เมื่อหมดอายุสัญญาในเดือนมิถุนายนแม้จะมีสโมสรที่ชนะโปรโมชั่นลีกเอิง 1

มาร์เซย์และเบซิคตัสเชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวของชายวัย 26 ปี

“ ฉันต้องการย้ายเพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ฉันต้องการเห็นบางสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง "เขาบอก  Ouest - France  ผ่านทางGet French Football News " ฉันเปิดรับทุกสิ่ง ฉันจะพยายามหาโครงการที่น่าสนใจที่ฉันสามารถสนุกได้ "

สูตรแทงบอลเดี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น